Xem tử vi tuổi Canh Thân 1980 (nam mạng)

Nam giới sinh năm 1980 mệnh gì? 1980 hợp tuổi nào? Tử vi cuộc đời, sự nghiệp công danh, tình duyên, ... của tuổi Canh Thân (Nam mạng) sinh năm 1980

Canh Thân (Con Khỉ) - Nam mạng
Sinh năm: 1980
Mệnh: Mộc (Gỗ cây lựu đá)

✧ Đối với các bạn Nữ sinh năm 1980 Xem tử vi cho mạng nữ 1980 Canh Thân

Cuộc sống của tuổi Canh Thân 1980 nam mạng

Bản mệnh của nam mạng Canh Thân khá tốt, cuộc đời sẽ có được nhiều may mắn về công danh và tài lộc. Người tuổi này có số được hưởng tài lộc, của cải trời ban. Sống ở đời ngay thẳng, lương thiện ắt sẽ được hưởng cuộc sống giàu sang, phú quý, con cháu sau này cũng được hưởng nhờ phước lộc, có thành công trên con đường danh vọng.

Tóm lại: Cuộc đời của người Canh Thân sẽ có được nhiều phước lộc về công danh, sự nghiệp. Con cháu về sau được hưởng phú quý.

 Tuổi thọ trung bình từ 58 đến 66 tuổi, nếu ăn ở hiền lành có thể gia tăng 5 năm tuổi thọ, ngược lại thì tuổi thọ giảm.

Tình duyên của tuổi Canh Thân 1980 nam mạng

Tình duyên và hạnh phúc của nam mạng Canh Thân sẽ được phân chia làm 3 trường họp sau, thay đồi và hạnh phúc sẽ tùy thuộc vào tháng sinh của từng bản mệnh:

Sinh phải các tháng: 5, 7 và 11 Âm lịch, thì trong cuộc đời sẽ có ba lần thay đổi trong vân đề tình duyên và hạnh phúc.

Còn sinh vào các tháng sau: 1, 3, 4, 6, 8 và 12 Âm lịch, sẽ có hai lần thay đổi trong vấn đề hôn nhân.

Canh Thân có được hạnh phúc mỹ mãn, trọn vẹn không có bất kỳ sự thay đổi nào trong hôn nhân hạnh phúc nếu sinh vào những tháng 2, 9 và 11 Âm lịch.

Phần gia đạo và công danh của tuổi Canh Thân 1980 nam mạng

Gia đạo của bạn không được yên ấm thuận hòa, trong gia đình thường hay có ghen tỵ, xích mích với nhau giữa các thành viên, đòi hỏi bạn phải hết sức tỉnh táo và khéo léo giải quyết và dàn xếp mọi chuyện mới mong được yên ấm, bằng không cứ lộn xộn mãi cho đến năm 50 tuổi. Là người không coi trọng chuyện công danh ngoài xã hội, chỉ chú tâm vào xây dựng sự nghiệp cho bản thân, nên sự nghiệp nhanh chóng vững chắc từ tuổi 35 trở lên, vận tài lộc cũng được phát triển tốt đẹp.

Tuổi hợp làm ăn của tuổi Canh Thân 1980 nam mạng

Theo lá số tử vi thì dưới đây là những tuổi rất hợp cho công việc làm ăn của bạn đó là: Nhâm Tuất, Mậu Thìn, Kỷ Mùi, nếu kết hợp với người thuộc 1 trong 3 tuổi này để làm ăn, hay thực hiện những công việc lớn thì chắc chắn mọi chuyện sẽ được tốt đẹp và suôn sẻ. Không lo gặp thất bại, dễ dàng thu được thành công lớn và đạt được mục tiêu ban đầu đề ra.

Chọn tuổi kết hôn của tuổi Canh Thân 1980 nam mạng

Theo chiêm tinh và tướng số cho thấy tuổi của hai vợ chồng liên quan trực tiếp đến vấn đề giàu hay nghèo của cuộc sống sau này. Chính vì thế nếu có tính đến chuyện hôn nhân thì bạn nên lựa tuổi thật kỹ chọn tuổi sang tránh tuổi hèn. Những tuổi như: Nhâm Tuất, Mậu Thìn, Kỷ Mùi, là những tuổi rất đáng để kết hôn, 3 tuổi kể trên không chỉ hợp với bạn về vấn đề tình duyên mà còn hợp cả về vận tài lộc, nên cuộc sống của vợ chồng sau này sẽ rất êm ấm, được giàu sang hạnh phúc,tiền của dưa dả.

 Còn nếu chọn vợ thuộc các tuổi như: Tân Dậu, Đinh Mão, thì bạn chỉ có được cuộc sống trung bình mà thôi, do hai tuổi này chỉ hợp với bạn về tình duyên chứ không thuận về đường sự nghiệp và tài lộc nên cuộc sống chỉ đủ ăn đủ mặc chứ không dư dả gì.

Nên tránh kết hôn với các tuổi sau: Giáp Tý, Kỷ Tỵ, Mậu Ngọ, Đinh Tỵ, những tuổi kể trên không những không hợp mà còn kỵ với mệnh của bạn do đó nếu lấy vợ thuộc một trong các tuổi này thì cuộc sống hai người sữ khốn khó, không được yên ấm và hạnh phúc.

Theo như nghiên cứu về tướng số và vận mệnh cho thấy, nam Canh Thân mà kết hôn vào các năm: 18, 20, 30, 32, 38 và 42 tuổi, thì dễ lâm vào cảnh biệt ly, xa vắng cuộc sống hôn nhân không được hạnh phúc, vì thế nên chú ý những năm này không tính chuyện cưới xin.

Tuổi đại kỵ của tuổi Canh Thân 1980 nam mạng

Gặp tuổi đại kỵ thì mọi công chuyện đều không được tốt đẹp, kém may mắn và khó mà thành công được do vậy nên tránh các tuổi: Canh Thân đồng tuổi, Quý Hợi, Nhâm Thân, Ất Hợi, Mậu Dần, đây là những tuổi không tốt cho số mệnh của bạn, không nên cố gằng hợp tác hay kết hôn cùng nhau vì khó mà có được kết quả viên mãn, thường phải chịu cảnh ly biệt, và thất bại.

Về vấn đề tình cảm, nếu đã trót lỡ thương nhau, muốn tính xa hơn thì chỉ nên âm thầm mà dọn về ăn ở cùng nhau, tránh làm lễ cưới hỏi linh đình thì mới mong thoát và giảm nhẹ được vận hạn. Còn đối với người trong một nhà mà vướng tuổi kỵ nhau, thì nên xem sao hạn và thực hiện nghi lễ cúng sao giải hạn đầy đủ.

Ngày giờ tốt để xuất hành của tuổi Canh Thân 1980 nam mạng

Nếu muốn xuất hành được thuận lợi, suôn sẻ, công việc được thành công mỹ mãn, đạt được mục đích như ý nguyện thì nên chọn giờ chẵn, ngày lẻ và tháng chẵn. Xuất hành vào đúng khung giờ nói trên thì mọi chuyện sẽ vô cùng thuận lợi không lo gặp thất bại.

Diễn biến trong từng năm của cuộc đời của tuổi Canh Thân 1980 nam mạng

- Từ 27 đến 30 tuổi: 27 tuổi, công việc làm ăn phát triển, tình cảm tốt đẹp, gia đạo êm ấm, yên vui, tuy nhiên kỵ vào tháng 8 không nên đi xa. 28 tuổi, có thêm nhiều cơ hội tốt để có thể phát triển sự nghiệp, năm này nếu đi làm ăn xa thì tốt, xuất hành chọn đúng khung giờ trên ắt sẽ gặp thuận lợi.

- Từ 31 đến 35 tuổi: 31 tuổi, năm này không tốt, có xui xẻo, tránh điều tiếng thị phi, đề phòng đau bệnh. 32 tuổi, không tốt vào mùa hạ, tránh những việc có liên quan tới lửa. 33 tuổi, cẩn thận sẽ bị lừa gạt hay bị mất của trong năm này. 34 tuổi, có nhiều dịp may, là cơ hội tốt để tính chuyện làm ăn lớn. 35 tuổi, trên mọi phương diện đều có được thành công.

- Từ 36 đến 40 tuổi: Năm 36 tuổi, có sự bất ngờ trong chuyện tình cảm. Năm 37 tuổi, tháng 9 đề phòng cẩn thận rất dễ gặp phải tai nạn. Năm 38 tuổi, tháng đầu năm tuổi sẽ có tin vui về tiền bạc. Năm 39 tuổi, sẽ có cơ hội đi xa và có cơ hội để tiến thân trong sự nghiệp. Năm 40 tuổi, có phát triển mạnh trong công danh và sự nghiệp.

- Từ 41 đến 45 tuổi: Hai năm 42 và 42 tuổi, liên tiếp gặp được những may mắn trên mọi phương diện của cuộc sống. Năm 43 tuổi, đề phòng đau ốm vào tháng 6. Năm 44 tuổi, có tin vui đỗ đạt từ con cái. Năm 45 tuổi, công việc tốt, tiền tài dư dả.

- Từ 46 đến 50 tuổi: 46 tuổi, kỵ nhất vào tháng 10, đề phòng tai nạn có liên quan tới lửa. Tháng 4 năm 47 tuổi, sẽ có tin tức và một cuộc hội ngộ bất ngờ với một người bạn đã mất tin tức từ lâu, đồng thời đề phòng đau bệnh. Giữa năm 48 tuổi, có hao tài nhưng không nên quá lo lăng, tiền của bị mất đi sẽ gánh đỡ phần tai họa về người. 49 tuổi, tháng 5 và 6, cần đề phòng đau ốm và bệnh tật đồng thời kỵ việc đi xa vào tháng 8 và tháng 11. 50 tuổi, nếu có cơ hội thì nên thực hiện một vụ làm ăn lớn, nhất định sẽ thu được thằng lợi.

- Từ 51 đến 55 tuổi: Từ 51 đến 55 tuổi, có con cái được tốt đẹp, sự nghiệp bình thường; có vận tài lộc vào hai năm 51 và 53. Năm 54 tuổi, cẩn thận tai nạn vào tháng 9.

- Từ 56 đến 60 tuổi: không có nhiều biến động trong khoảng thời gian này, cẩn thận có đau bệnh vào năm 56 tuổi. 57 tuổi tạm yên ổn. 58 tuổi không tốt cho lắm, có hao tài. 59 tuổi, tốt đẹp, mọi sự yên ổn.

Trên đây là bài viết Xem tử vi tuổi Canh Thân 1980 (nam mạng).

Với các bạn Nữ sinh năm 1980 có thể xem tại bài viết Xem tử vi tuổi Canh Thân 1980 (nữ mạng).

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét