Xem tử vi tuổi Canh Thân 1980 (nữ mạng)

Nữ giới sinh năm 1980 mệnh gì? 1980 hợp tuổi nào? Tử vi cuộc đời, sự nghiệp công danh, tình duyên, ... của tuổi Canh Thân (Nữ mạng) sinh năm 1980

Canh Thân (Con Khỉ) - Nữ mạng
Sinh năm: 1980
Mệnh: Mộc (Gỗ cây lựu đá)

✧ Đối với các bạn Nam sinh năm 1980 Xem tử vi cho mạng nam 1980 Canh Thân

Cuộc sống của tuổi Canh Thân 1980 nữ mạng

Nhìn chung thì cuộc đời của người nữ tuổi Canh Thân tốt cả về tài lộc lẫn vận mệnh tuy thời trung vận có gặp phải một số chuyện khó khăn, lao đao đôi chút những cũng không gây hậu quả gì nghiêm trọng.

Tuổi thọ trung bình từ 58 đến 66 tuổi là mức tối đa.

Tình duyên của tuổi Canh Thân 1980 nữ mạng

Chuyện tình duyên trong cuộc đời của nữ Canh Thân sẽ được chia ra thành 3 trường hợp chính như sau:

Sinh vào những tháng: 3, 7 và 12 Âm lịch, thì cuộc đời sẽ có 3 lần thay đổi về tình duyên và hạnh phúc.

 Còn sinh vào các tháng sau: 4, 5,8 và 11 Âm lịch, thì sẽ có 2 lần thay đổi trong vấn đề tình duyên.

 Được sinh vào các tháng: 1, 2, 6, 9 và 10 Âm lịch, sẽ hưởng hạnh phúc trọn vẹn không có bất cứ sự thay đổi nào trong cuộc đời của họ.

Phần gia đạo và công danh của tuổi Canh Thân 1980 nữ mạng

Cả gia đạo và công danh đều có nhiều rối rắm, lao đao ở tiền vận, sang trung vận mới được êm ái, hậu vận được tốt đẹp. Tuy nhiên, cho đến hậu vận thì công danh của bạn cũng mới chỉ dừng lại ở mức trung bình mà thôi. Sự nghiệp khá vững chắc từ trung vận trở đi. Vận tài lộc khá tốt, có nhiều may mắn trong suốt cuộc đời.

Tuổi hợp làm ăn của tuổi Canh Thân 1980 nữ mạng

Các tuổi: Nhâm Tuất, Ất Sửu, Mậu Thìn, là 3 tuổi rất tốt cho công việc làm ăn của Canh Thân. Nếu có dự dịnh hợp tác hoặc hùn vốn làm ăn bạn nên chọn những người thuộc ba tuổi trên thì công việc sẽ rất thuận lợi, suôn sẻ và thu được những kết quả tốt đẹp, mà không lo phải chịu thất bại

Chọn tuổi kết hôn của tuổi Canh Thân 1980 nữ mạng

Chuyện hôn nhân rất quan trọng đối với cuộc đời của một con người, nhất là đối với người phụ nữ. Kết hôn với người như thế nào và tuổi gì sẽ ảnh hưởng đến chất lượng cuộc sống sau này của bạn, do đó bạn nên lựa chọn thật kỹ khi tính tới việc xây dựng hạnh phúc, hôn nhân. Dưới đây chúng tôi sẽ có liệt kê ra những tuổi hợp và không hợp giúp bạn có lựa chọn đúng đắn nhất đối với việc quan trọng của cuộc đời:

Các tuổi: Nhâm Tuất, Ất Sửu, Mậu Thìn, Kỷ Mùi, là những tuổi hợp với Canh Thân không chỉ về tình duyên mà còn hợp cả về công danh và tài lộc. Nên nếu chọn chồng thuộc một trong các tuổi trên thì bạn sẽ được hưởng cuộc sống hạnh phúc, yên ấm giàu sang và sung sướng, con cái đề huề.

Còn nếu kết hôn với các tuổi: Tân Dậu, Đinh Mão, thì chỉ có được cuộc sống trung bình đủ ăn đủ mặc, chứ không được cao sang quyền quý.

Nên tránh kết hôn với các tuổi: Nhâm Tuất, Giáp Tý, Kỷ Tỵ, Mậu Ngọ, Giáp Dần, những tuổi này khắc với tuổi của bạn cả về tình duyên lẫn sự nghiệp nên nếu có cùng nhau xây dựng hạnh phúc thì cuộc sống sẽ lâm vào cảnh khó khăn, túng quẫn.

Những năm bạn: 20, 24, 30, 32, 34 và 40 tuổi, thì nên tránh việc hôn nhân. Cưới hỏi vào những năm này thì cuộc sống vợ chồng không được suôn sẻ, dễ lâm cảnh xa vắng, biệt ly.

Tuổi đại kỵ của tuổi Canh Thân 1980 nữ mạng

Những tuổi như: Canh Thân, Quý Hợi, Nhâm Thân, Ất Hợi, Mậu Dần, Giáp Dần, là các tuổi đại kỵ nhất với vận mạng của người Canh Thân, kỵ trong mọi lĩnh vực của cuộc sống

Tuổi đại kỵ có 3 trường hợ thường gặp phải mà bạn cần hết sức lưu ý:

Trường hợp thứ nhất: Trong việc hôn nhân nếu hai bạn đã quyết định yêu thương nhau đến cùng nhưng lại thuộc vào tuổi kỵ, để tránh tai họa về sau thì tốt nhất là chỉ nên âm thầm mà ăn ở với nhau, tránh làm lễ cưới hỏi linh đình.

Trường hợp thứ hai: Trong chuyện làm ăn, nếu gặp phải tuổi đại kỵ thì việc làm ăn cũng không được lâu bền, khó có được thành công, gặp phải nhiều khó khăn và thua lỗ vì thế nên tránh xa ngay từ ban đầu thì hơn.

Trường hợp thứ ba: Trong gia đình: nếu giữa những người thân mà thuộc tuổi đại kỵ, thì ở gần nhau nên nhẫn nại, nhường nhịn nhau, theo dõi sao hạn để cúng lễ giải hạn thì mới thuận hòa, yên ổn.

Những năm khó khăn nhất của tuổi Canh Thân 1980 nữ mạng

Những năm khó khăn nhất trong cuộc đời của người Canh Thân là:  30, 34, 38 và 42 tuổi. Nên đề phòng sức khỏe, và các chuyện buồn có thể xảy ra trong những năm này.

Ngày giờ tốt để xuất hành và tính chuyện làm ăn

Nếu xuất hiện vào giờ chẵn, ngày chẵn thì mọi việc sẽ được thuận lợi và suôn sẻ, không gặp bất cứ khó khăn trở ngại nào.

Diễn biến trong từng năm của cuộc đời của tuổi Canh Thân 1980 nữ mạng

- Từ 18 đến 22 tuổi: Năm 18 tuổi có thể có một tai nạn rất nặng, nếu gia đình có âm đức thì mới mong tai qua nạn khỏi. Năm 19 và 20 tuổi, mùa xuân bạn sẽ gặp được hai dịp may bất ngờ. Năm 21 tuổi, có một tình yêu đẹp đến với bạn. Nếu lập gia đình vào năm 22 tuổi thì nhất định sẽ có hạnh phúc tuyệt vời.

- Từ 23 đến 25 tuổi: thời gian này không chỉ công danh tài lộc có điều tốt đẹp, mà sự nghiệp cũng có được thành công lớn. Năm 25 tuổi, sẽ bất ngờ được mời đi chơi, đi du lịch xa.

- Từ 26 đến 30 tuổi: Năm 26 tuổi, kỵ nhất là vào mùa hè. Năm 27 tuổi, cẩn thận có thể sẽ bị lừa gạt. Năm 28 tuổi, màu xuân sẽ có tài lộc bất ngờ. Năm 29 tuổi, nếu có con trong năm này, thì tài lộc sau này của bạn sẽ rất tốt. Năm 30 tuổi, mùa đông cẩn thận có đau bệnh.

- Từ 31 đến 35 tuổi: Hai năm 31 tuổi và 33 tuổi, hai năm vận hạn lớn trong cuộc đời, đề phòng khỏi đau bệnh và hao tài. Năm 32 tuổi, mọi chuyện chỉ ở mức độ trung bình. Năm 34 tuổi, không may mắn cho lắm. Năm 35 tuổi, có giao động về tình cảm, cần sáng suốt tránh bị đổ vỡ.

- Từ 36 đến 40 tuổi: khoảng thời gian đẹp nhất trong cuộc đời của bạn, mọi sự đều đạt được đến tuyệt đối.

- Từ 41 đến 46 tuổi: mọi việc đều ở mức độ trung bình, không có gì đáng chú ý xảy ra. Chỉ có một số vấn đề về tình cảm vào năm 41, tuy nhiên mọi việc sẽ nhanh chóng trở lại trạng thái bình thường, tài lộc trung bình.

- Từ 47 đến 50 tuổi: Năm 47 tuổi, có cơ hội tốt trong việc làm ăn, nên tranh thủ để phát triên sự nghiệp, cẩn thận vào tháng 10. Năm 49 tuổi, tháng 6. Tháng 7 nên cẩn thận có hao tài, các tháng khác trung bình. Năm 50 tuổi, mọi việc được toàn vẹn.

- Từ 51 đến 55 tuổi: Năm 51 tuổi, không được tốt. Năm 52 tuổi, tháng 3 cẩn thận có hao tài, mùa Đông bản mệnh kém. Năm 53 tuổi, cả năm xấu, đề phòng bệnh tật, có thể gặp phải chuyện buồn. Năm 54 và 55 tuổi, mọi việc trung bình, không có vấn đề gì nghiêm trọng xảy ra.

- Từ 56 đến 60 tuổi: bản mệnh không được tốt, nên cẩn thận các vấn đề liên quan tới tiền bạc.
 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét