Xem tử vi tuổi Mậu Thân 1968 (nam mạng)

Nam giới sinh năm 1968 mệnh gì? 1968 hợp tuổi nào? Tử vi cuộc đời, sự nghiệp công danh, tình duyên, ... của tuổi Mậu Thân (Nam mạng) sinh năm 1968

 Mậu Thân (Con Khỉ) - Nam mạng
Sinh năm: 1968
Mệnh: Thổ (Đất nền nhà)

✧ Đối với các bạn Nữ sinh năm 1968 Xem tử vi cho mạng nữ 1968 Mậu Thân

Cuộc sống

Nam giới tuổi Mậu Thân có cuộc đời không được tốt đẹp vào tuổi nhỏ, về thời kỳ trung vận thì được tốt đẹp và đầy đủ về vấn đề tiền bạc; cuộc sống vào thời kỳ hậu vận cũng được an nhàn đôi chút, nhưng vẫn rất khổ tâm. Thời kỳ tiền vận cuộc sống lao đao, thời kỳ trung vận có kết quả về tài lộc, thời kỳ hậu vận an nhàn và sung sướng.

Nam giới tuổi Mậu Thân có thể hưởng thọ trung bình từ 59 đến 67 tuổi, nếu ở hiền lành sẽ được tăng tuổi thọ, nếu ăn ở gian ác sẽ bị giảm tuổi thọ.

Tình duyên

Nếu bạn sinh vào những tháng 4, 8, 9 và 12 Âm lịch, cuộc đời của bạn sẽ có ba lần thay đổi về vấn đề tình duyên và hạnh phúc.

Nếu bạn sinh vào những tháng 1, 2, 3, 5 và 10 Âm lịch thì cuộc đời phải có hai lần thay đổi về vấn đề tình duyên và hạnh phúc.

Nếu bạn sinh vào những tháng 6, 7 và 11 Âm lịch, thì cuộc đời của bạn được hưởng hạnh phúc trọn vẹn.

Gia đạo và công danh của tuổi Mậu Thân 1968 nam mạng

Tuổi nhỏ nam giới tuổi Mậu Thân có nhiều khó khăn, nhưng lớn lên thì sẽ được sống hạnh phúc, êm đềm. Con đường công danh của bạn chỉ ở vào mức độ trung bình mà thôi.

Sự nghiệp sẽ được phát triển từ năm bạn 36 tuổi trở lên. Vấn đề tiền bạc đầy đủ từ năm bạn 40 tuổi trở đi.

Những tuổi hợp làm ăn của tuổi Mậu Thân 1968 nam mạng

Những tuổi Kỷ Dậu, Quý Sửu, Ất Mão là những tuổi hợp với Mậu Thân về mọi lĩnh vực trong cuộc đời.

Lựa chọn vợ, chồng của tuổi Mậu Thân 1968 nam mạng

Trong việc lựa chọn vợ chồng, Mậu Thân nên kết duyên với những tuổi Kỷ Dậu, Quý Sửu, Ất Mão, Đinh Tỵ, Đinh Mùi, và tuổi Ất Tỵ. Nếu kết duyên với những tuổi này bạn sẽ được giàu sang phú quý.

Những tuổi Canh Tuất, Nhâm Tý, Bính Tý, Bính Ngọ chỉ hợp với bạn về đường tình duyên mà không hợp với bạn về đường công danh.

Những tuổi Mậu Thân đồng tuổi, Giáp Dần không hợp với bạn về đường tình duyên và côn danh. Nếu kết hôn với những tuổi này thì bạn sẽ nghèo khổ.

Nếu sinh vào những tháng 1, 2, 4 và 5 Âm lịch bạn sẽ có nhiều vợ.

Những tuổi đại kỵ của tuổi Mậu Thân 1968 nam mạng

Nếu hợp tác làm ăn hoặc kết hôn với những tuổi Tân Hợi và Quý Hợi, tuổi Mậu Thân có thể bị tuyệt mạng hay biệt ly.

Gặp tuổi kỵ trong việc làm ăn thì không nên hợp tác về vấn đề tiền bạc. Về tình duyên không nên tổ chức hôn nhân, ra mắt thân tộc. Về gia đình con cái thì nên cúng sao hạn cho cả hai tuổi hàng năm.

Ngày giờ xuất hành hợp nhất của tuổi Mậu Thân 1968 nam mạng

Tuổi Mậu Thân nam giới hợp những ngày chẵn, giờ chẵn mà tháng lẻ. Nếu xuất hành vào thời gian trên thì công việc làm ăn giao dịch rất tốt, sẽ có rất nhiều thắng lợi tốt đẹp.

Những diễn tiến từng năm của tuổi Mậu Thân 1968 nam mạng

- Từ năm 20 tuổi đến 25 tuổi: Năm 20 tuổi là năm có tai nạn hay hao tài. Năm 21 tuổi, bạn nên cẩn thận về vấn đề tiền bạc cũng như về công việc làm ăn. Năm 22 và 23 tuổi, còn nhiều buồn khổ và không may mắn. Năm 24 và 25 tuổi, không được nhiều may mắn về vấn đề tài lộc.

- Từ năm 26 tuổi đến 30 tuổi: Năm 26 tuổi là năm có nhiều tốt đẹp, và may mắn. Năm 27 và 28 tuổi, bạn nên đề phòng về tiền bạc cũng như về cuộc sống. Năm 29 và 30 tuổi, mọi chuyện diễn ra bình thường.

- Từ năm 31 tuổi đến 35 tuổi: Năm 31 tuổi vấn đề tiền bạc dễ chịu. Năm 32 tuổi nên lo cho gia đình, đề phòng phần cá nhân có bê bối. Thời gian này nên làm việc nhỏ thì có lợi. Năm 33 và 34 tuổi, thời gian này nên cẩn thận việc làm ăn, kiêng kỵ đi xa hoặc xuất hành vào những này xấu. Năm 35 tuổi là một năm khá tốt đẹp về vấn đề tài lộc và cuộc đời.

- Từ năm 36 tuổi đến 40 tuổi: Thời gian này nên đề phòng vấn đề bổn mạng và tiền bạc, phần tài lộc tốt đẹp.

- Từ năm 41 tuổi đến 45 tuổi: Những năm này vấn đề làm ăn, gia đình, giao dịch tiền bạc đều được tốt đẹp và khả quan. Con đường công danh sự nghiệp phát triển mạnh.

- Từ năm 46 tuổi đến 50 tuổi: Nên đề phòng bổn mạng, tiền bạc. Thời gian này có nhiều lo buồn cho số phận.

- Từ năm 51 tuổi đến 56 tuổi: Khoảng thời gian này, bạn nên bình tĩnh và sáng suốt, không nên giao phó cho ai về vấn đề tiền bạc hoặc có thể việc làm ăn việc lớn sẽ không được tốt đẹp cho cuộc đời bạn, vấn đề tiền bạc hơi thiếu kém.

- Từ năm 57 tuổi đến 65 tuổi: Tuổi Mậu Thân có thể sống rất lâu, bạn có thể hưởng được nhiều phúc lộc. Đây là khoảng thời gian tốt đẹp về tiền bạc và sự nghiệp.

Trên đây là bài viết Xem tử vi tuổi Mậu Thân 1968 (nam mạng).

Với các bạn Nữ sinh năm 1968 có thể xem tại bài viết Xem tử vi tuổi Mậu Thân 1968 (nữ mạng).

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét