Xem tử vi tuổi Nhâm Tuất 1982 (nữ mạng)

Nữ giới sinh năm 1982 mệnh gì? 1982 hợp tuổi nào? Tử vi cuộc đời, sự nghiệp công danh, tình duyên, ... của tuổi Nhâm Tuất (Nữ mạng) sinh năm 1982.

Nhâm Tuất (Con Chó) - Nữ mạng
Sinh năm: 1982
Mệnh: Thủy (Nước biển lớn)

✧ Đối với các bạn Nam sinh năm 1982 Xem tử vi cho mạng nam 1982 Nhâm Tuất

Cuộc sống của tuổi Nhâm Tuất 1982 nữ mạng

Tiền vận và trung vận của nữ Nhâm Tuất có nhiều lo lắng và khổ nhoc trong cuộc sống, sang hậu vận vẫn chưa đươc yên vần còn nhiều lo nghĩ tuy nhiên thể xác được an nhàn.

Tuổi thọ trung bình của Nhâm Tuất là từ 49 đến 59 tuổi, nếu ăn ở hiền lành thì gia tăng niên kỷ, gian ác thì giảm kỷ.


Tình duyên của tuổi Nhâm Tuất 1982 nữ mạng

Dựa theo ngày tháng năm sinh, thì tình duyên và hạnh phúc tuổi Nhâm Tuất có thể chia ra làm 3 trường hợp chính sau:

Nếu sinh vào những tháng: 4, 9 và 12 Âm lịch, thì tình duyên nhiều bấp bênh, cuộc đời sẽ phải chịu ba lần thay đổi trong hôn nhân hạnh phúc.

Còn sinh vào những tháng: 2, 5, 8 và 10 Âm lịch, tuy có khá hơn đôi chút nhưng cuộc đời vẫn có hai lần thay đổi về tình duyên và hạnh phúc.

Sinh váo những tháng này: 1, 3, 6, 7 và 11 Âm lịch, thì sẽ có cuộc sống hôn nhân hạnh phúc, không có sự thay đồi nào trong suốt cuộc đời.

Phần gia đạo và công danh của tuổi Nhâm Tuất 1982 nữ mạng

Tiền vận và trung vận gia đạo không được yên ổn, có nhiều bê bối tuy nhiên sang hậu vân mọi chuyện sẽ dần tốt đẹp. Công danh của bạn chỉ ở mức độ trung bình mà thôi.

Sự nghiệp muốn có nhiều cơ hội phát triển và được vững chắc thì  phải từ 39 tuổi trở đi. Hậu vận thì tài lôc và công danh mới đươc tốt.


Tuổi hơp làm ăn

Các tuổi: Nhâm Tuất, Bính Thìn, Mậu Dần, rất hợp với vận mạng của bạn trong viêc làm ăn, do đó nếu chọn những tuổi này mà hơp tác, tính chuyện làm ăn lớn hay giao dịch tiền bac thì nhất định sẽ có nhiều may mắn, moiij việc được suôn sẽ và dễ dàng có đươc thành công to lớn, thu được nhiều nguồn lợi.

Chọn tuổi kết hôn của tuổi Nhâm Tuất 1982 nữ mạng

Nếu muốn cuộc sống hôn nhân sau này sẽ dược hạnh phúc, có nhiều cơ hôi tao dựng cuộc sống cao sang quyền quý, thì bạn nên chọn những tuổi sau để kết hôn, đó là các tuổi: Nhâm Tuất, Bính Dần, Mậu Thìn, Canh Thìn. Những tuổi kết trên, chẳng những hợp với bạn về chuyện tình duyên mà khi kết hợp lại hai bạn có thể tương trọ cho nhau về sự nghiệp nên có thể dễ dàng có một cuộc sống như ý.

Còn nếu kết hôn với các tuổi: Quý Hợi, Kỷ Tỵ, Tân Mùi, thì chỉ có cuộc sống trung bình mà thôi do những tuổi kể trên chỉ hợ với ban về tình duyên chứ không hơp về sư nghiệp và tài lộc.

Nếu kết hôn với các tuổi như: Đinh Mão, Tân Dậu, thì cuộc sống sẽ vô cùng khó khăn, do tuổi của bạn khắc với nhau về mọi lĩnh vực trong cuộc sống nên khó thoát khỏi cảnh nghèo khó và vất vả.

Những năm bạn: 18, 24, 30, 36 và 42 tuổi không nên tính chuyện hôn nhân, sẽ không được thuân lợi, cuộc sống vợ chồng sau này sẽ có nhiều khó khăn, trở ngại.

Tuổi đại kỵ của tuổi Nhâm Tuất 1982 nữ mạng

Bạn tuyệt đối không nên kết hôn hay cùng hợp tác làm ăn với các tuổi sau dễ vướng phải thất bại và khó khăn, đó là các tuổi: Giáp Tý, Ất Sửu, Canh Ngọ, Bính Tý, Đinh Sửu và Mậu Ngọ.

Vướng phải tuổi đại kỵ trong hôn nhân không nên tổ chức lễ cưới hỏi linh đình hoặc ra mắt bà con họ hàng, chỉ nên âm thầm dọn về mà ăn ở với nhau.

Công việc làm ăn nếu gặp tuổi đại kỵ thì nên tránh đi là tốt hơn, vì nếu kết hợp sẽ gặp thất bại hao phí tiền của mà không thu đươc gì.

Những năm khó khăn nhất trong cuộc đời của tuổi Nhâm Tuất 1982 nữ mạng

Nhâm Tuất phải trải qua những năm tháng khó khăn khi vào các năm: 20, 23, 29 và 33 tuổi, ở những khoảng thời gian này có thể gặp phải nhiều chuyện buồn phiền, hoặc công việc làm ăn thất bại, gia đình có nhiều chuyện buồn, cần cẩn trọng trong mọi việc nhất là viêc liên quan đến tiền bạc và sức khỏe của bản thân.


Ngày giờ tốt để xuất hành, làm ăn

Nên chọn ngày lẻ, tháng chẵn và giờ chẵn, đây là thời điểm thích hơp nhất với nữ Nhâm Tuất do đó nếu xuất hành vào đúng thời điểm trên để tính chuyện làm ăn, hoăc thực hiện những công viêc quan trọng sẽ thu được kết quả tốt đẹp, mọi việc sẽ được suôn sẻ không lo bi thất bại.

Diễn biến từng năm trong cuộc đời của tuổi Nhâm Tuất 1982 nữ mạng

- Từ 18 đến 22 tuổi: có thể sẽ phải xa gia đình để tự lập nghiệp. Năm 19 tuổi, năm này không được tốt, có khá nhiều xui xẻo, thậm chí là cực nhọc về thể xác. Năm 20 tuổi, có thể gặp phải môt thất bại trong tình cảm, tuy nhiên đây mới chỉ là bài học đầu đời cho bạn mà thôi. Năm 21 tuổi, nếu được hãy dành thời gian để đi xa một chuyến để có thể thay đổi không khí, có cái nhìn tốt đẹp hơn về cuộc sống xung quanh, tuy nhiên bạn cũng phải cẩn trọng trong mối quan hệ ban bè coi chừng kẻo bị hãm hại nhất là những người bạn khác giới. Năm bạn 22 tuổi, một năm khá tốt đẹp không còn những điều xui xẻo, trong năm này bạn có thể gặp được nhiều may mắn về tài lôc và có thể sẽ có một mối tình đep đến với bạn, hãy trân trong nó.

- Từ 23 đến 27 tuổi: Nhưng số bạn hình như vẫn còn nhiều lao đao và chưa được may mắn cho lắm, vì vào mùa hè năm bạn 23 tuổi, bạn sẽ gặp một cảnh chia ly và sẽ tốn rất nhiều nước mắt. Năm 24 tuổi, tài lộc của bạn rất khá nhưng bạn sẽ gặp phải một vấn đề nan giải, đem đến cho bạn những thất vọng tuyệt đỉnh. Năm 25 tuổi, đời lại bắt đầu tươi đẹp trở lại với bạn, coi chừng đau bệnh bất ngờ vào những tháng cuối năm. Tài lộc trên mức trung bình, nhưnng tình cảm thì bắt đầu có vẻ tươi đẹp trở lại đối với bạn. Năm 26 và 27 tuổi, hạnh phúc tuyệt vời sẽ đến với bạn trong hai năm nầy.

- Từ 28 đến 34 tuổi: khoảng thời gian này khá là tốt đẹp cả về tình cảm và tài lộc, mặc dù 3 năm 30, 31 và 33 tuổi bạn đều bị đau bệnh liên miên, nhưng năm nào cũng có chuyện vui đến khiến cho cuộc sống của bạn luôn luôn vui vẻ và hạnh phúc. Vận tài lộc trong thời gian này rất tốt, nên đi du lịch hay đi chơi xa sẽ có nhiều niềm vui và gặp nhiều may mắn.

- Từ 35 đến 40 tuổi: Năm 35 tuổi, có thể sẽ gặp phải một vấn đề trong chuyện tình cảm, nếu không sáng suốt giải quyết bằng lí trí mà cứ ảo tưởng về những điều xa xôi thì coi chừng hạnh phúc sẽ bị đổ vỡ. Năm 36 tuổi, không tốt vào mùa hè, không nên đi làm ăn xa. Năm 37 tuổi, có hao tài vào khoảng đầu năm, nhưng đến cuối năm có vận tài lộc bất ngờ. Năm 38 tuổi, nên chú trọng lo việc trong gia đình, coi chừng có đại tang trong năm này. Năm 39 và 40 tuổi, những năm này mọi chuyện khá trầm lặng, tất cả chỉ ở mức trung bình không có gì đặc sắc đáng chú ý.

- Từ 41 đến 45 tuổi: có nhiều cơ hội phát triển về tình cảm và tài lộc, việc làm ăn khá tốt, tình chuyện làm ăn trong thời gian này nhất định sẽ thu được thằng lợi.

- Từ 46 đến 50 tuổi: Năm 46 tuổi, cuộc sống được đảm bảo chắc chắn, việc làm ăn tốt và thuận lợi. Năm 47 và 48 tuổi, gia đình có chuyện rắc rối xảy ra. Năm 48 tuổi, gia đạo có chuyện buồn, cuộc sống bị đảo lộn đôi chút. Năm 49 và 50 tuổi, có nhiều may mắn về tài lộc, cuộc sống gia đình lấy lại được niềm vui, tình cảm tốt đẹp.

- Từ 51 đến 55 tuổi: Năm 51 tuổi, gia đình yên ấm, việc làm ăn thuận lợi, phát triển lớn. Năm 52 và 53 tuổi, dự tính trước đây của bạn nhất định sẽ thực hiện được trong khoảng thời gian này, tuy nhiên vẫn phải cẩn thận về bản mệnh và các vấn đề có liên quan tới tiền bạc.

- Từ 56 đến 60 tuổi: Năm 56 tuổi, không có gì nổi bật, mùa Xuân không được tốt. Năm 57 và 58 tuổi, gia đình yên ấm, con cái thuận hòa, có tin vui trong gia đạo. Năm 59 và 60, nên chú ý về bản mệnh trong năm này, trong gia đình gặp được nhiều điều may mắn.

Trên đây là bài viết Xem tử vi tuổi Nhâm Tuất 1982 (nữ mạng).

Với các bạn Nam sinh năm 1982 có thể xem tại bài viết Xem tử vi tuổi Nhâm Tuất 1982 (nam mạng).



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét